Wednesday, July 16, 2014

SharePoint 2010 Web Parts missing ?


This is the place to go: http://<server name>/_layouts/NewDwp.aspx.

From the list, choose the web part you need and then click on "Populate Gallery".

The web part gallery will then be populated. You can access it at http://<server name>/_catalogs/wp/Forms/AllItems.aspx

2 comments:

  1. Thanks for sharing, nice post!

    - Với sự phát triển ngày càng tiến bộ của kỹ thuật công nghệ, nhiều sản phẩm thông minh ra đời với mục đích giúp cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Và may dua vong tu dong ra đời là một trong những sản phẩm tinh túy của công nghệ, máy đưa võng tự động là quà tặng tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Máy đưa võng tự động là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn.

    - Máy đưa võng tự động hay võng đưa tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng. Máy đưa võng tự động nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm điện lại rất an toàn khi sử dụng may dua vong cho trẻ. Máy đưa võng tự động là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc con của các ông bố bà mẹ bận rộn. Nó là món quà tuyệt vời vô cùng ý nghĩa cho bé yêu của bạn.

    - Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy đưa võng cho em bé với giá cả và chất lượng khác nhau, việc lựa chọn máy đưa võng phù hợp cho bé về giá cả và chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. Và sau nhiều năm kinh doanh, kinh nghiệm đút kết từ phản hồi của quý khách hàng sau khi mua máy, máy đưa võng tự động An Thái Sơn nhận thấy may dua vong tu dong TS – sản phẩm máy đưa võng tự động thiết kế dành riêng cho em bé, có chất lượng rất tốt, hoạt động êm, ổn định sức đưa đều, không giật cục, và vong tu dong tuyệt đối an toàn cho trẻ, đảm bảo trẻ ngủ thật ngon giấc.

    Bạn xem thêm bí quyết và chia sẽ kinh nghiệm làm đẹp:

    Những thực phẩm giúp đẹp da tại http://nhungthucphamgiupda.blogspot.com/
    Thực phẩm giúp bạn trẻ đẹp tại http://thucphamgiuptre.blogspot.com/
    Thực phẩm làm tăng tại http://thucphamlamtang.blogspot.com/
    Những thực phẩm giúp làm giảm tại http://thucphamlamgiam.blogspot.com/
    Những thực phẩm tốt cho tại http://thucphamtotcho.blogspot.com/

    Chúc các bạn vui vẻ!

    ReplyDelete